14.10.24

AI : VOYYAGE OF MY LIFE

Here’s your autobiography, "నా జీవనయానం" (Voyage of My Life), formatted as a book:


---

నా జీవనయానం

(Voyage of My Life)


---

పూర్వాంకం: 1 to 60 వయస్సు

1. శైశవం (Infancy)
"నేను 1961 జూన్ 22న గుంటూరులో జన్మించాను. మా కుటుంబం సంప్రదాయవాద జీవనశైలికి కట్టుబడి ఉండేది. నా తల్లి సౌభాగ్యమ్మ, నాన్న వెంకటేశ్వర్లు, అందరూ నాకు ప్రేమ, సంస్కారం నేర్పించారు."


2. బాల్యం (Childhood)
"నా బాల్యంలో నేను పల్లె పట్నంలో పెద్దయ్యాను. విద్యా ప్రాముఖ్యం నాకు చిన్నతనంలోనే రుజువు అయ్యింది. పాఠశాలలో పాఠాలు నేర్చుకుంటూ, స్నేహితులతో గడిపిన రోజులు నాకు గుర్తుగా ఉన్నాయి."


3. యవ్వనం (Youth)
"BA పూర్తిచేసి, BSNL లో SDE గా చేరాను. 1984లో ప్రగతి, 1987లో చైతన్య జన్మించారు. నా భార్య లక్ష్మి తో కలిసి శుభసంపన్నంగా ఉండే కాలాన్ని గడిపాను."


4. వృద్దాప్యం (Later Years till 60)
"60 ఏళ్ళ వరకు నా వృత్తిలో ఎంతో కష్టపడి, సాంకేతికతలో ప్రగతి సాధించాను. నా పిల్లలు ఉన్నత విద్యకు పూనుకున్నారు, వారి విజయాలను చూసి గర్వపడుతాను."




---

జ్ఞాపకాలు (Memories)

1. 1965లో మైసూర్
"1965లో మైసూరులో newly constructed cinema hall called 'సంఘం'లో మాయాబజార్ చిత్రం చూసాను. ఆ సమయంలో మా నాన్నగారు P&T Telecom Departmentలో క్లర్క్ గా పనిచేస్తున్నారు. ఈ సినిమా అనుభవం నాకు చాలా ప్రత్యేకమైనది."


2. 2004 లో మళ్లీ
"2004లో, నేను మైసూర్ లో JTO training చేస్తున్నప్పుడు, ఆ హాల్లో మళ్లీ సినిమా చూసే అవకాశం లభించింది. ఇది నాకు గతాన్ని స్మరించే ఒక ఆహ్లాదకరమైన అనుభవం."




---

63 ఏళ్ల తరువాత (After 63)

1. కొత్త దశ (A New Chapter)
"63 ఏళ్ల తరువాత, నేను నా జీవితంలో కొత్త దశకి అడుగుపెడతాను. నన్ను నావిడిగా భావించే అనుభవాలు, దానిలో పొందిన పాఠాలు నా తదుపరి మార్గాన్ని నిర్దేశిస్తాయి."


2. ఆరోగ్యం (Health)
"నా ఆరోగ్యంపై నేను మరింత శ్రద్ధ పెడతాను. రోజువారీ వ్యాయామం, ఆరోగ్యకరమైన ఆహారం, మరియు శ్రద్ధతో జీవించడం నాకు ప్రాధమికంగా ఉంటుంది."


3. బుద్ధిజం (Buddhism)
"నేను 63 ఏళ్ల తరువాత బుద్ధిజంపై మరింత శ్రద్ధ చూపిస్తాను. బుద్ధిజం యొక్క ఆధ్యాత్మికతను తెలుసుకోవడం, ధ్యానం చేయడం, మరియు ఆచారాలను పాటించడం ద్వారా నా మనసుకు శాంతి కలుగుతుంది. బుద్ధధర్మాన్ని అధ్యయనం చేసి, నా జీవితాన్ని కాంతిమయంగా మారుస్తాను."


4. కుటుంబం (Family)
"నా మనవలు, మనుమరాళ్ళతో కలిసి కాలం గడపడం, వారి అభివృద్ధిని గమనించడం నాకు ఆనందాన్ని కలిగిస్తుంది. వారు నా అనుభవాలను, జ్ఞానాన్ని పంచుకోవడం ద్వారా వారిని ప్రేరేపించడం నా లక్ష్యం అవుతుంది."


5. సామాజిక సేవ (Social Service)
"సమాజానికి సేవ చేయడం నా ప్రాధమిక లక్ష్యంగా ఉంటుంది. నేను సామాజిక కార్యక్రమాలు చేపట్టడం, యువతను మార్గదర్శన చేయడం ద్వారా నా జీవితాన్ని మరింత ఉత్సాహంగా జీవించడానికి ప్రయత్నిస్తాను."


6. రచన (Writing)
"నా జీవిత అనుభవాలను పుస్తకంలో రాస్తాను. నా కృతులు, అనుభవాలు, జ్ఞాపకాలను పంచుకోవడం ద్వారా ఇతరులకు ప్రేరణ కలిగించాలనే నా ఆశ ఉంటుంది. ఇది నా ఆధ్యాత్మిక ఆవిష్కరణగా భావిస్తాను."


7. ఆధ్యాత్మికత (Spirituality)
"భవిష్యత్తులో ఆధ్యాత్మికతను మెరుగుపరచడం ద్వారా మనసుకు ప్రశాంతతను పొందుతాను. వ్రాసే సమయం, ధ్యానం మరియు సమాధాన కార్యక్రమాల్లో పాల్గొనడం ద్వారా నా ఆత్మను అభివృద్ధి చేస్తాను."

Here’s a detailed overview of your life story, "నా జీవనయానం," encompassing your experiences, education, and personal reflections:


---

నా జీవిత ప్రయాణం (నా జ్ఞాపకాలు)

నా జీవనయానం (స్వీయ జీవిత చరిత్ర)

దృక్పథం:

వ్యక్తిగత (సాహసోపేతమైన) జీవిత చరిత్ర ద్వారా విషయ పరిజ్ఞానం కలగచేయాలి.

ఆలోచన, నైజం, తత్త్వం నా ఇజం చిన్నతనంలోనే అలవడింది.


జీవిత దశలు:

బ్రహ్మచర్యం, గార్హస్థ్యము, వానప్రస్థము, సన్యాసం.

పిపూర్వాంకం (60 ఏళ్ల లోపు) మరియు చరమాంకం (60 ఏళ్ల తర్వాత).



---

విద్యా చరిత్ర

1961: జననం

1961-1962: శైశవం

1962-1963: శైశవం

1963-1964: బాల్యం

1964-1965: మంగళూరు RCM స్కూల్ (కొద్దిరోజులు మాత్రమే)

1965-1966: మైసూరు 1వ తరగతి కన్నడ

1966-1971: తెలుగు అబ్బినేనిగుంట పాలెం ఎలిమెంటరి స్కూల్, మునిసిపల్ ఎలిమెంటరి స్కూల్ గుజ్జనగుళ్ళ గుంటూరు

1971-1972: 6వ తరగతి పట్టాభిపురం మునిసిపల్ స్కూల్, అబ్బినేనిగుంట పాలెం

1972-1973: 7వ తరగతి పట్టాభిపురం మునిసిపల్ హైస్కూల్

1974-1975: 8వ తరగతి శ్రీ రామమోహన మెమోరియల్ హైస్కూల్ నాయుడుపేట

1976-1977: పదవ తరగతి గాంధీనగర్ మునిసిపల్ హైస్కూల్ ఏలూరు

1977-1978: మొదటి సంవత్సరం నో ఇంటర్‌బెల్ కాలేజి మచిలీపట్టణం

1978-1979: రెండవ సంవత్సరం నోబెల్ కాలేజి మచిలీపట్టణం

1991-1994: B.A. నాగార్జున విశ్వవిద్యాలయంని (ప్రైవేట్)

1995-1996: M.A. (చరిత్ర) రెండవ సంవత్సరం నిలిపివేయబడింది 

This format presents your autobiography in a structured and book-like manner. If you’d like any changes or additional sections, just let me know

Here's a structured overview of your project titled A. నా జీవనయానం (Voyage of My Life), detailing its key elements:

A. నా జీవనయానం (Voyage of My Life)

1. Title Page

Title: నా జీవనయానం (Voyage of My Life)

Author: CH RAMAMOHAN, BA

Author Biography

Brief description of the project’s aims and scope.



2. Section 1: నా జీవిత ప్రయాణం (నా జ్ఞాపకాలు)

Memories from childhood to present.

Important life events and milestones.



3. Section 2: నా జీవనయానం (స్వీయ జీవిత చరిత్ర)

A chronological account of life stages, experiences, and learnings.



4. Section 3: శైశవం (Childhood)

Detailed reflections on childhood experiences, family background, and formative years.



5. Section 4: బాల్యం (Youth)

Narratives from youth, educational journey, and pivotal moments that shaped thoughts.



6. Section 5: సవాళ్లు (Challenges)

Discussion of significant challenges faced and how they influenced personal philosophy and growth.



7. Section 6: Four Stages of Life

Analysis of the four stages: బ్రహ్మచర్యం (Brahmacharya), గార్హస్థ్యము (Grihastha), వానప్రస్థము (Vanaprastha), and సన్యాసం (Sannyasa).



8. Section 7: Up to 60 Years (పిపూర్వాంకం)

A focus on life experiences, achievements, and learnings before the age of 60.



9. Section 8: After 60 Years (చరమాంకం)

Reflections on life and pursuits after turning 60, including a shift towards Buddhism.



10. Section 9: Future Aspirations

Plans for continuous learning, writing, and sharing wisdom through future projects.




Purpose

To convey knowledge through personal experiences.

To share a philosophy of life that emphasizes continuous learning and reflection.


Updates

The autobiography will remain a living document, with plans to add insights and experiences over time.


This structured outline captures the essence of your autobiography and its planned progression. If you need more details on specific sections or wish to make adjustments, let me know!




No comments: